Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://dulieuso.hmu.edu.vn/handle/hmu/4355
Nhan đề: Sự hài lòng của người bệnh nội trú về dịch vụ y tế tại bệnh viện Y Dược Cổ truyền Tuyên Quang năm 2021-2022
Nhan đề khác: Luận văn "Sự hài lòng của người bệnh nội trú về dịch vụ y tế tại bệnh viện Y Dược Cổ truyền Tuyên Quang năm 2021-2022"
Tác giả: Niên, Thị Thiện Mỹ
Người hướng dẫn: Nguyễn, Hoàng Thanh
Từ khoá: Sự hài lòng của người bệnh;Dịch vụ y tế;Y học cổ truyền;Người bệnh nội trú
Năm xuất bản: 2022
Tóm tắt: Mục tiêu: (1) Mô tả sự hài lòng của người bệnh nội trú về dịch vụ y tế (DVYT) tại Bệnh viện Y Dược Cổ truyền Tuyên Quang năm 2021-2022. (2) Phân tích một số yếu tố liên quan đến sự hài lòng của NB nội trú về DVYT tại địa điểm nghiên cứu nói trên. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu mô tả cắt ngang được thực hiện trên 228 NB điều trị nội trú tại Bệnh viện (BV) Y Dược Cổ truyền Tuyên Quang từ tháng 9/2021 đến tháng 3/2022. Kết quả: Chỉ số hài lòng toàn diện của NB về DVYT tại BV là 87,28%. Với điểm hài lòng trung bình chung là 4,10/5,00. NB hài lòng nhất với thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế (NVYT) (93,4%); ít hài lòng nhất với khả năng tiếp cận (87,3%). Các yếu tố liên quan có ý nghĩa thống kê: tuổi, trình độ học vấn, hình thức đến khám và đánh giá của người bệnh về thu nhập có đủ chi tiêu hay không (95%CI không chứa giá trị 1)
Định danh: http://dulieuso.hmu.edu.vn/handle/hmu/4355
Bộ sưu tập: Luận văn thạc sĩ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Niên Thị Thiện Mỹ - Cao học.pdf
  Tập tin giới hạn truy cập
Bản PDF7.35 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn
Niên Thị Thiện Mỹ - Cao học.docx
  Tập tin giới hạn truy cập
43.14 MBMicrosoft Word XML


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.