Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://dulieuso.hmu.edu.vn/handle/hmu/3695
Nhan đề: | Các ứng phó với stress trong học tập ở sinh viên khoa Ngoại ngữ trường Đại học Thăng Long, thành phố Hà Nội, năm học 2021 - 2022 |
Tác giả: | Đặng, Thị Hải |
Người hướng dẫn: | Trần, Quỳnh Anh |
Từ khoá: | ứng phó;stress;sinh viên |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tóm tắt: | Mục tiêu: 1, Mô tả cách ứng phó với stress trong học tập của sinh viên khoa Ngoại ngữ tại trường Đại học Thăng Long, thành phố Hà Nội năm học 2021- 2022 2, Phân tích một số yếu tố liên quan đến cách ứng phó với stress trong học tập của sinh viên khoa Ngoại ngữ, trường Đại học Thăng Long, thành phố Hà Nội năm học 2021- 2022 Đối tượng: Sinh viên Đại học Ngoại ngữ, trường Đại học Thăng Long, năm học 2021 – 2022 Phương pháp nghiên cứu: Mô tả cắt ngang Kết quả chính: Các sinh viên chủ yếu sử dụng các chiến lược thuộc nhóm “Tiếp cận”, tuy nhiên vẫn có không ít sinh viên chọn cách ứng phó thuộc nhóm “Né tránh”. “Hỗ trợ xã hội” là nhóm được sử dụng ít nhất. Cần có các biện pháp hỗ trợ để các em sinh viên có thể từng bướ chuyển đổi từ áp dụng“Né tránh” sang “Hỗ trợ xã hội” và “Tiếp cận”. |
Định danh: | http://dulieuso.hmu.edu.vn/handle/hmu/3695 |
Bộ sưu tập: | Luận văn thạc sĩ |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
CH YTCC 29_02200854.docx Tập tin giới hạn truy cập | 448.68 kB | Microsoft Word XML | ||
CHYTCC2022_02200854.pdf Tập tin giới hạn truy cập | 2.16 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.