Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://dulieuso.hmu.edu.vn/handle/hmu/3695
Nhan đề: Các ứng phó với stress trong học tập ở sinh viên khoa Ngoại ngữ trường Đại học Thăng Long, thành phố Hà Nội, năm học 2021 - 2022
Tác giả: Đặng, Thị Hải
Người hướng dẫn: Trần, Quỳnh Anh
Từ khoá: ứng phó;stress;sinh viên
Năm xuất bản: 2022
Tóm tắt: Mục tiêu: 1, Mô tả cách ứng phó với stress trong học tập của sinh viên khoa Ngoại ngữ tại trường Đại học Thăng Long, thành phố Hà Nội năm học 2021- 2022 2, Phân tích một số yếu tố liên quan đến cách ứng phó với stress trong học tập của sinh viên khoa Ngoại ngữ, trường Đại học Thăng Long, thành phố Hà Nội năm học 2021- 2022 Đối tượng: Sinh viên Đại học Ngoại ngữ, trường Đại học Thăng Long, năm học 2021 – 2022 Phương pháp nghiên cứu: Mô tả cắt ngang Kết quả chính: Các sinh viên chủ yếu sử dụng các chiến lược thuộc nhóm “Tiếp cận”, tuy nhiên vẫn có không ít sinh viên chọn cách ứng phó thuộc nhóm “Né tránh”. “Hỗ trợ xã hội” là nhóm được sử dụng ít nhất. Cần có các biện pháp hỗ trợ để các em sinh viên có thể từng bướ chuyển đổi từ áp dụng“Né tránh” sang “Hỗ trợ xã hội” và “Tiếp cận”.
Định danh: http://dulieuso.hmu.edu.vn/handle/hmu/3695
Bộ sưu tập: Luận văn thạc sĩ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
CH YTCC 29_02200854.docx
  Tập tin giới hạn truy cập
448.68 kBMicrosoft Word XML
CHYTCC2022_02200854.pdf
  Tập tin giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.