Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://dulieuso.hmu.edu.vn/handle/hmu/3026
Nhan đề: Thực trạng phân loại và sự hài lòng của người bệnh tại khoa Khám bệnh - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Tác giả: Trần, Liên
Người hướng dẫn: Lê, Thu Hòa
Từ khoá: phân loại;sự hài lòng của người bệnh;khoa khám bệnh
Năm xuất bản: 2021
Tóm tắt: 1. Người bệnh đến khám tại khoa Khám bệnh, Bệnh viện đại học Y Hà Nội được phân loại đúng với tỉ lệ cao. - Người bệnh được phân loại vào đúng phòng khám chuyên khoa khi đến tái khám (100%). - Người bệnh đến khám chuyên khoa theo triệu chứng cơ năng chính chiếm tỉ lệ 55,2%. Có 9,9% người bệnh được chuyển khám thêm chuyên khoa khác để củng cố chẩn đoán. - Người bệnh khám sức khỏe hoặc không rõ triệu chứng cơ năng chính được phân loại vào phòng khám Nội chung hoặc phòng khám BSGĐ đạt tỉ lệ 14,2 %. Trong đó 25,6% người bệnh được chuyển đến khám phối hợp thêm chuyên khoa thứ 2. 2. Đa số người bệnh đến khám tại khoa Khám bệnh hài lòng với quá trình khám chữa bệnh. - Tỷ lệ hài lòng chung của người bệnh đạt 85,6%. Trong đó : - Người bệnh khám từ lần thứ 2 trở đi hài lòng cao gấp 1,69 lần nhóm khám bệnh lần đầu. Người bệnh đăng kí online hài lòng cao gấp 1,42 lần người bệnh đăng kí trực tiếp. Người bệnh có thời gian gặp bác sĩ khi kết luận từ 10 đến 15 phút có sự hài lòng gấp 1,34 lần nhóm có thời gian gặp bác sĩ khi kết luận ít hơn 5 phút. - 88,7 % người bệnh cho biết quá trình khám bệnh đáp ứng được mong đợi của họ và 93,4% người bệnh sẽ quay trở lại Bệnh viện khám.
Định danh: http://dulieuso.hmu.edu.vn/handle/hmu/3026
Bộ sưu tập: Luận văn bác sĩ nội trú

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Chốt. LV LIEN -IN 6Q in (1).docx
  Tập tin giới hạn truy cập
479.57 kBMicrosoft Word XML
Chốt. LV LIEN -IN 6Q in (1)-đã chuyển đổi.pdf
  Tập tin giới hạn truy cập
1.12 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.