Please use this identifier to cite or link to this item: http://dulieuso.hmu.edu.vn/handle/hmu/2926
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Quỳnh, Anh-
dc.contributor.advisorNguyễn Thị, Nguyệt-
dc.contributor.authorTrần Thị, Nguyệt-
dc.date.accessioned2021-12-09T03:45:31Z-
dc.date.available2021-12-09T03:45:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dulieuso.hmu.edu.vn/handle/hmu/2926-
dc.description.abstractMô tả kiến thức, thái độ của sinh viên Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội về Covid-19 năm 2020. Phân tích sự sẵn sàng tham gia chống dịch Covid-19 của sinh viên Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y tế Hà Nộivi_VN
dc.description.tableofcontentsĐẶT VẤN ĐỀ 1 CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN 3 1.1. Đại cương về COVID-19 3 1.1.1. Đặc điểm dịch bệnh COVID-19 3 1.1.2. Tác nhân gây bệnh 3 1.1.3. Đường lây truyền 4 1.1.4. Định nghĩa về ca bệnh COVID-19 5 1.1.5. Phòng bệnh 6 1.1.6. Tình hình nhiễm COVID-19 8 1.1.7. Một số văn bản hướng dẫn về phòng, chống COVID-19 11 1.2. Khái niệm về kiến thức, thái độ 13 1.3. Một số nghiên cứu về kiến thức, thái độ về COVID-19 của nhân viên y tế và sinh viên y 13 1.3.1. Nghiên cứu về kiến thức thái độ về COVID-19 của NVYT và sinh viên Y trên thế giới 13 1.3.2. Nghiên cứu về kiến thức thái độ về COVID-19 của NVYT và sinh viên Y tại Việt Nam 17 1.4. Học thuyết kế hoạch hành vi 19 1.4.1. Khung lý thuyết kế hoạch hành vi 19 1.4.2. Một số nghiên cứu áp dụng học thuyết kế hoạch hành vi 23 1.5. Mô hình nghiên cứu đề xuất 25 1.6. Giới thiệu về trường Cao đẳng Y tế Hà Nội 27 CHƯƠNG 2. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 28 2.1. Đối tượng nghiên cứu 28 2.1.1. Tiêu chuẩn lựa chọn 28 2.1.2. Tiêu chuẩn loại trừ 28 2.2. Địa điểm và thời gian nghiên cứu 28 2.2.1. Địa điểm nghiên cứu 28 2.2.2. Thời gian nghiên cứu 28 2.3. Phương pháp nghiên cứu 28 2.3.1. Thiết kế nghiên cứu 28 2.3.2. Cỡ mẫu nghiên cứu 28 2.3.3. Phương pháp chọn mẫu 29 2.4. Công cụ và phương pháp thu thập số liệu 30 2.4.1. Quy trình xây dựng bộ công cụ thu thập số liệu 30 2.4.2. Tiêu chuẩn đánh giá bộ công cụ 32 2.4.3. Phương pháp thu thập số liệu 35 2.5. Biến số, chỉ số nghiên cứu 35 2.5.1. Biến số về thông tin chung của đối tượng nghiên cứu 35 2.5.2. Biến số, chỉ số mục tiêu 1 36 2.5.3. Biến số chỉ số mục tiêu 2 37 2.6. Phương pháp phân tích số liệu 37 2.7. Sai số và biện pháp khống chế sai số 38 2.7.1. Sai số 38 2.7.2. Biện pháp khống chế sai số 38 2.8. Vấn đề đạo đức trong nghiên cứu 39 CHƯƠNG 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 40 3.1. Thông tin chung của đối tượng nghiên cứu 40 3.2. Kiến thức, thái độ của sinh viên điều dưỡng về COVID-19 41 3.2.1. Kiến thức của sinh viên điều dưỡng về COVID-19 41 3.2.2. Thái độ của đối tượng nghiên cứu về COVID-19 45 3.3. Phân tích sự sẵn sàng tham gia chống dịch COVID-19 của sinh viên điều dưỡng Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội 48 3.3.1. Sự sẵn sàng tham gia phòng chống dịch COVID-19 của sinh viên điều dưỡng theo mô hình học thuyết TPB 48 3.3.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến dự định tham gia phòng chống dịch COVID-19 của sinh viên điều dưỡng 53 CHƯƠNG 4. BÀN LUẬN 56 4.1. Thông tin chung về đối tượng nghiên cứu 56 4.2. Kiến thức, thái độ của sinh viên điều dưỡng về COVID-19 57 4.2.1. Kiến thức của sinh viên điều dưỡng về COVID-19 57 4.2.2. Thái độ của sinh viên điều dưỡng về COVID-19 60 4.3. Sự sẵn sàng tham gia chống dịch COVID-19 của sinh viên điều dưỡng 61 4.3.1. Sự sẵn sàng tham gia chống dịch COVID-19 theo mô hình học thuyết TPB 61 4.3.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến dự định tham gia phòng chống dịch COVID-19 của sinh viên điều dưỡng 66 4.4. Ưu điểm và hạn chế của nghiên cứu 70 KẾT LUẬN 72 KHUYẾN NGHỊ 74 TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤCvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectĐiều dưỡngvi_VN
dc.subject8720301vi_VN
dc.titleKiến thức, thái độ về Covid-19 và sự sẵn sàng tham gia chống dịch của sinh viên Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội năm 2020vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Luận văn thạc sĩ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2021THStranthinguyet.docx
  Restricted Access
688.98 kBMicrosoft Word XML
2021THStranthinguyet.pdf
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.